Khớp nối trục đôi KTR Rotex DKM Double-Cardanic Coupling

Mã sku: KTR-ROTEX-DKM-DOUBLE-CARDANIC-COUPLING

Liên hệ

Nhà sản xuất: KTR, Đức

NHẬN BÁO GIÁ MỚI NHẤT

Facebook: https://www.facebook.com/kiduco

Danh mục sản phẩm

Khớp nối trục đôi KTR Rotex DKM double-cardanic Coupling

Tìm hiểu sản phẩm Khớp nối trục đôi KTR Rotex DKM double-cardanic Coupling:

Khớp nối trục đôi KTR Rotex DKM là khớp nối lý tưởng phù hợp để bù đắp các chuyển động hướng tâm lớn, có thiết kế dạng hàm xoắn (jaw coupling) nhỏ gọn và linh hoạt, đàn hồi giảm xóc tốt hơn do sự sắp xếp kép với 2 bộ giảm chấn spider T-PUR

Mặc dù có trọng lượng thấp và momen quán tính đặc trưng của các khớp nối đàn hồi, nhưng khớp nối KTR Rotex DKM Coupling có thể truyền các momen xoắn cao. Các khớp nối nhỏ gọn đặc trưng với tuổi thọ dài.

Vật liệu giảm chấn T-PUR giữa các khớp nối có sẵn nhiều độ cứng khác nhau, chịu được nhiệt độ cao và có tuổi thọ dài hơn đáng kể so với polyurethan thông thường. Cách nhận biết độ cứng từ quan sát trực quan: màu cam (92 Shore A), tím (98 Shore A) và xanh nhạt (64 Shore D). Các giảm chấn polyurethan dần được thay thế nhưng vẫn được cung cấp theo yêu cầu: màu vàng, màu đỏ, và màu trắng điểm xanh lá cây.

Các khớp nối Rotex được sử dụng trong hầu hết các loại máy móc, trục dẫn truyền động nói chung và được kỹ thuật nhà máy tin dùng.

Cấu tạo: khớp nối bao gồm 2 trục bằng nhôm hoặc thép (hub), 2 giảm chấn (spider) được làm từ vật liệu T-PUR, ở giữa có hàm nối mở rộng (spacer) bằng nhôm.

Tính chất của khớp nối trục KTR Rotex DKM Coupling: yêu cầu ít không gian lắp đặt và do đó cho phép lắp ráp / tháo lắp dễ dàng. Nhiều loại cung cấp sự linh hoạt tối đa và đáp ứng các yêu cầu lắp đặt khác nhau thông qua các loại hub khác nhau.

Tính năng

  • Khớp nối KTR Rotex đảm bảo truyền lực rung trơn tru, giảm rung chấn do sự sắp xếp kép của giảm chấn đôi, hấp thụ các cú sốc tạo ra bởi các máy hoạt động không đều, bù góc, không cần bảo trì thường xuyên.

  • Trái ngược với các khớp nối linh hoạt, các phần tử kết nối bị uốn cong và do đó bị mài mòn trước, các răng của khớp nối chỉ bị áp lực nén. Do đó, lợi ích của khớp nối đàn hồi là chống lại tải trọng cao hơn đáng kể. Các giảm chấn trở nên biến dạng với tải trọng và tốc độ cao, do đó phải có hàm nối mở rộng.

  • Tất cả các kích thước của khớp nối Rotex có góc xoắn tối đa là 5º. Chúng có thể được lắp đặt cả chiều dọc và chiều ngang.

  • Tuân thủ ATEX (theo chỉ thị của EU 2014/34 / EU)

Tài liệu kỹ thuật

Bảng thông số kỹ thuật

Bảng thông số kỹ thuật khớp nối trục đôi KTR Rotex DKM Coupling
Size d, D, D1 Spider Rated Torque [Nm] Dimesions [mm] Max. displacements with n = 1500rpm  
92 ShA 98 ShA DH dH I1, I2 I11 I22 E s b L DKM Radial [mm] Angular [º] Axial [mm]
Rotex DKM 19   10 17 40 18 25 10 42 16 2.0 12 92 0.45 1.0 +1.2 / -1.0
Rotex DKM 24   35 60 55 27 30 16 52 18 2.0 14 112 0.59 1.0 +1.4 / -1.0
Rotex DKM 28   95 160 65 30 35 18 58 20 2.5 15 128 0.66 1.0 +1.5 / -1.4
Rotex DKM 38   190 325 80 38 45 20 68 24 3.0 18 158 0.77 1.0 +1.8 / -1.4
Rotex DKM 42   265 450 95 46 50 22 74 26 3.0 20 174 0.84 1.0 +2.0 /-2.0
Rotex DKM 48   310 525 105 51 56 24 80 28 3.5 21 192 0.91 1.0 +2.1 / -2.0
Rotex DKM 55   410 685 120 60 65 28 88 30 4.0 22 218 1.01 1.0 +2.2 / -2.0
Rotex DKM 65   625 940 135 68 75 32 102 35 4.5 26 252 1.17 1.0 +2.6 / -2.0
Rotex DKM 75   1280 1920 160 80 85 36 116 40 5.0 30 286 1.33 1.0 +3.0 / -3.0
Rotex DKM 90   2400 3600 200 100 100 40 130 45 5.5 34 330 1.48 1.0 +3.4 / -3.0

Sản phẩm đã xem

Lên đầu trang