Số lượng:
Mã sku: KCP-GEAR-COUPLINGS
Nhà sản xuất: Korea Coupling, Hàn Quốc
NHẬN BÁO GIÁ MỚI NHẤT
Facebook: https://www.facebook.com/kiduco
Khớp nối bánh răng KCP Gear Coupling là được sử dụng phổ biến trong nhà máy công nghiệp. Khớp nối trục KCP (KCP coupling) là một bộ phận cơ khí, chi tiết trung gian dùng để kết nối các trục với nhau, làm nhiệm vụ truyền momen xoắn giữa hai thành phần chuyển động, thông thường là từ trục dẫn động đến trục của máy công tác. Ngoài ra, khớp nối trục KCP còn có tác dụng đóng mở các cơ cấu, ngăn chặn quá tải, giảm tải trọng động, bù sai lệch tâm giữa các trục.
Khớp nối bánh răng KCP Gear Coupling thuộc loại khớp nối linh động, nối các trục có sai lệch tâm không lớn do biến dạng đàn hồi của các trục, do sai số chế tạo và lắp đặt. Các sai lệch này sẽ được bù lại nhờ khả năng di động của bánh răng trong khớp nối.
Khớp nối bánh răng KCP Gear Coupling là khớp nối trục với trục có kích thước nhỏ gọn, nhưng vẫn có thể xử lý momen xoắn do kết cấu hợp kim cứng cường độ cao.
Các lưới được thiết kế với tiết diện mặt cắt hình thang bo góc tròn và được tôi luyện tăng độ cứng, tạo hình đàn hồi kiểu lò xo. Thông qua một hoạt động chính xác cao được gọi là "Shot Peening", các phân tử bề mặt được nén bởi các hạt vi thép tốc độ cao cung cấp độ bền cao và thời gián sử dụng lâu dài.
Các lưới dễ dàng được lắp đặt trực tiếp vào khe của hub mà không cần thiết bị hỗ trợ.
Protection Against Shaft Misalignment: Bảo vệ chống lệch trục.
Protection Against Shock & Vibratory loads: làm chệch hướng của momen xoắn, bảo vệ chống sốc và tải rung: xoay, đung đưa, rung lắc.
Khớp nối bánh răng KCP Gear Coupling có cấu tạo đặc trưng giúp truyền động momen xoắn một cách hiệu quả và linh hoạt. Dưới đây là các thành phần chính:
Bánh răng ngoài: Được làm từ thép chất lượng cao, bánh răng ngoài có dạng hình trụ với các răng bên ngoài. Chúng thường được gắn chặt vào trục dẫn động.
Bánh răng trong: Bánh răng trong có răng ăn khớp với bánh răng ngoài. Nó được gắn vào trục dẫn động thứ hai và có thể trượt tự do trên răng ngoài để bù trừ cho sự sai lệch nhỏ giữa các trục.
Vỏ bảo vệ: Vỏ ngoài bao phủ toàn bộ khớp nối, giúp bảo vệ bánh răng khỏi bụi bẩn, hóa chất và các yếu tố khác có thể gây hại.
Vòng đệm: Vòng đệm được sử dụng để ngăn chặn bụi bẩn và dầu mỡ thấm vào khớp nối, đồng thời giúp duy trì sự bôi trơn của bánh răng.
Bulong và đai ốc: Sử dụng để gắn chặt các bộ phận với nhau, đảm bảo khớp nối hoạt động ổn định và an toàn.
Bôi trơn: Bánh răng của khớp nối bánh răng KCP Gear Coupling thường được bôi trơn để giảm ma sát và mài mòn, tăng tuổi thọ cho sản phẩm.
Khớp nối bánh răng KCP Gear Coupling nổi bật với khả năng chịu lực cao và độ bền vượt trội, phù hợp với nhiều ứng dụng trong ngành công nghiệp nặng.
>>> Tham khảo thêm sản phẩm: Trọn bộ khớp nối răng vỏ thép KCP Gear Coupling KCCM560 Complete
Công ty Kiên Dũng (Kiduco) chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm Khớp nối bánh răng KCP Gear Couplings chính hãng từ nhà sản xuất Korea Coupling, Hàn Quốc với chất lượng cao và giá cả cạnh tranh trên thị trường Việt Nam.
Khi có bất cứ thắc mắc nào về sản phẩm khớp nối trục, khớp nối bánh răng KCP Gear Coupling và thiết bị truyền động, quý khách hàng hãy liên hệ công ty Kiên Dũng chúng tôi qua số điện thoại 0988.461.465. Đội ngũ kĩ sư lành nghề và nhiệt thuyết sẽ lựa chọn và tư vấn cho khách hàng những sản phẩm phù hợp nhất.
Các dạng khớp nối bánh răng KCP Gear Coupling